top of page
  • nhathuocbinhtam

Cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

TOP 12 cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng mẹo dân gian Sử dụng mẹo dân gian là một trong những cách chữa sùi mào gà đơn giản thuốc chữa bệnh sùi mào gà, dễ thực hiện và ít tốn kém nhất.

Sau đây là một số cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng mẹo dân gian bạn có thể áp dụng:

1. Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng tỏi Tỏi vốn có tính sát khuẩn cao, đồng thời khi ăn trực tiếp còn hỗ trợ tăng khả năng đề kháng cho cơ thể. Để thực hiện cách chữa sùi mào gà tại nhà bằng tỏi, ngoài việc bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày thì người bệnh có thể giã nát các tép tỏi, sau đó đắp trực tiếp lên những nốt u nhú sùi mào gà do virus HPV gây ra.

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi

2. Chữa sùi mào gà tại nhà bằng nước ép lô hội (nha đam) Nhờ công dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, chống sưng mà nhiều người đã áp dụng cách chữa sùi mào gà tại nhà bằng nha đam (cây lô hội). Cách đơn giản nhất là dùng phần gel của nha đam để thoa trực tiếp lên vùng da tổn thương đã được vệ sinh sạch sẽ trước đó. Hoặc cách khác là lấy nha đam ép thành nước rồi mới bôi lên da.

Chữa sùi mào gà bằng lô hội

Chữa sùi mào gà tại nhà bằng nha đam

3. Chữa sùi mào gà tại nhà bằng vỏ chuối Sử dụng vỏ chuối là cách chữa bệnh sùi mào gà đơn giản tại nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết tới. Với tác dụng giúp ức chế virus HPV sinh sôi, chống khuẩn và tiêu viêm, người bệnh có thể lấy vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên khu vực da nổi các nốt u nhú.

Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối

4. Chữa sùi mào gà ở nữ tại nhà bằng chiết xuất trà xanh Theo một số nghiên cứu, việc sử dụng Sinecatechin được chiết xuất từ trà xanh có công dụng loại bỏ các nốt mụn sùi khá hiệu quả. Đối với cách chữa sùi mào gà ở nam tại nhà bằng chiết xuất trà xanh, người bệnh có thể bôi vào da trực tiếp sau đó giữ nguyên mà không cần thiết phải thực hiện vệ sinh lại vùng da đã bôi trước đó.

Cách chữa sùi mào gà ở nữ tại nhà bằng chiết xuất trà xanh hình ảnh bệnh sùi mào gà

5. Chữa sùi mào gà với lá tía tô Theo các bài thuốc dân gian trước đây, lá tía tô có thể ngăn ngừa những nốt sùi mào gà ở miệng lây lan ra các khu vực xung quanh, đồng thời còn chống nhiễm trùng và kháng khuẩn. Người bệnh rửa sạch một nắm lá tía tô, đem giã nát cùng muối sau đó đắp trực tiếp vào vùng da đang bị tổn thương khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô

6. Điều trị sùi mào gà hiệu quả chỉ với tinh bột nghệ vàng Trong thành phần của nghệ có chứa hoạt chất Curcumin giúp chống khuẩn, hỗ trợ làm lành vết thương và hạn chế để lại sẹo. Với cách chữa này, người bệnh trộn đều tinh bột nghệ cùng với dầu Oliu, sau đó đắp hỗn hợp trực tiếp lên các nốt u nhú. Đến khi thấy hỗn hợp khô lại thì gỡ bỏ vào rửa vết thương nhẹ nhàng cùng nước ấm.

Điều trị sùi mào gà với tinh bột nghệ vàng

7. Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng tinh dầu tràm trà Sử dụng tinh dầu tràm trà là một cách chữa sùi mào gà ở nữ đơn giản tại nhà, nhờ đặc tính kháng khuẩn và giảm bớt mức độ viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý tinh dầu tràm trà khi lạm dụng, hoặc dùng cho người có cơ địa nhạy cảm sẽ có nguy cơ khiến da bị bỏng.

Chữa sùi mào gà ở nữ tại nhà bằng tinh dầu tràm trà

8. Chữa sùi mào gà bằng khoai tây cách chữa bệnh sùi mào gà Để điều trị sùi mào gà bằng khoai tây có thể thực hiện theo 2 cách: Cách 1 là cạo vỏ, rửa sạch, đem cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da tổn thương. Còn cách thứ 2 là ép khoai tây thành nước, dùng gạc sạch thấm vào các nốt sùi. Các chất kháng khuẩn trong khoai tây sẽ hỗ trợ làm lành tổn thương, nốt sùi do virus HPV.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Tim duong di DatMaps 1k

https://datmaps.com/ nhà thuốc long châu nhà thuốc hiệp thành https://datmaps.com/nha-thuoc-trung-son-2/ https://datmaps.com/nha-thuoc-hao-le/ https://datmaps.com/nha-thuoc-le-hoa/ https://datmaps.com

Thuốc trị bệnh sùi mào gà suimaoga.webflow

Thuốc trị bệnh sùi mào gà suimaoga.webflow https://suimaoga.webflow.io/ Thuốc chữa bệnh sùi mào gà https://suimaoga.webflow.io/posts/chua-sui-mao-ga-bang-khoai-tay-tai-nha-nhu-the-nao Thuốc chữa bệnh

bottom of page